Chính sách bảo hành của ccmobile

Bảo hành iphone :

1. Level 1 : Miễn phí bảo hành 6 tháng phần cứng ( không bao gồm nguồn và màn hình ) 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu phát sinh bất kỳ lỗi gì

Đây là gói bảo hành mặc định đang được áp dụng tại CCmobile , với gói bảo hành này quý khách đã được hưởng chính sách tốt nhất đang có trên thị trường

2. Level 2 ( 1 đổi 1 trong 6 tháng): Phí áp dụng tùy theo giá máy, quý khách tham khảo ở bảng bên trên

Đây là gói bảo hành mở rộng mới được áp dụng tại CCmobile, khi mua gói bảo hành này, quý khách không những được tăng thời gian bảo hành lên 9 tháng và tăng thời gian đổi mới miễn phí lên 30 

3. Level max ( 1 đổi 1 trong 12 tháng): Phí áp dụng tùy theo giá máy

Đây là gói bảo hành iPhone cũ cao cấp nhất tại CCmobile, thời gian bảo hành máy lên đến 12 tháng, thời gian đổi mới miễn phí 30 ngày và đặc biệt: Nếu rủi ro có phát sinh bảo hành, thời gian xử lý cho quý khách chỉ gói gọn trong 3 ngày.

Hàng Chính Hãng

Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.

 

Hàng nhập khẩu

1. Thời gian và quy định đổi mới.

Chính sách bảo hành áp dụng cho từng sản phẩm xem chi tiết trong thông tin bảo hành sản phầm

Nếu không có thông tin bảo hành riêng sẽ được áp dụng gói bảo hành mặc định như sau

Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự

Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:

- Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình. Vd: hỏng loa, mic, sạc không vào, màn hình chập...v.v..

- Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.

- Màn hình sản phẩm bị lỗi điểm chết, bụi màn hình (từ 3 điểm trở lên kích thước lớn hơn 1mm), bị loang màn hình, ố màn hình..v..v.

- Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy,móp méo, biến dạng, cháy nổ; có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

- Máy còn nguyên tem của CCmobile không có các hiện tượng dán lại, bong tróc

2. Thời hạn và quy định bảo hành

Quy định bảo hành thiết bị sẽ từ 12 tháng kể từ ngày mua với máy mới và 3 đến 6 tháng kể từ ngày mua máy với máy cũ (tùy từng sản sản phẩm).

Đối với mỗi sản phẩm xách tay bán ra, CCmobile luôn có thêm 2 mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

Mức bảo hành thông thường: Với mức bảo hành này, quý khách sẽ được bảo hành phần cứng không bảo hành nguồn và màn hình, một đổi một trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua với khách hàng mua máy tại shop và ưu đãi bảo hành 15 đối với khách mua online thời hạn bảo hành là 3 tháng. ( những sản phẩm ưu đãi hoặc có chế độ bảo hành riêng sẽ được ghi rõ trong phần thông tin sản phẩm)

Mức bảo hành vàng: Với mức bảo hành này, quý khách hàng sẽ được bảo hành phần cứng bao gồm cả nguồn và màn hình, một đổi một trong vòng 15 ngày thời hạn bảo hành là 6 tháng kể từ ngày mua

(Quý khách lưu ý sử dụng máy tránh rơi vỡ, tì đè, vào nước nếu máy có dấu hiệu biến dạng (rơi vỡ, móp méo, vào nước hoặc chảy mực màn hình) sẽ chỉ được hỗ trợ sửa chữa tính phí linh kiện)

3. Điều kiện bảo hành

AMáy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.

B. CCmobile cũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của CCmobile

C. Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:

Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna.

- Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM. Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt hoặc cài đặt do bên thứ 3, máy bị nhiễm virus.

- Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

* LƯU Ý: Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

D. Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành CCmobile và đại diện cho trung tâm bảo hành CCmobile không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của CCmobiel

E. Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của  CCmobile

F. Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.