Bảo hành

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h30 – 18h30 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, CCmobile chỉ nhận lại máy trần.

Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của CCmobile

ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm không có tem bảo hành của CCmobile hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

 

Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 15 ngày kể từ khi CCmobile nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 15 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của CCmobile

 

Với gói bảo hành nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

  Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.